Hyundai New Creta 2025 ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 599 triệu đồng
Phần hông xe có bộ mâm hợp kim 17 inch (hoặc 18 inch trên bản N Line) với thiết kế năng động, kết hợp cùng vòm bánh xe khỏe khoắn. Đuôi xe được làm mới hoàn toàn với cụm đèn hậu LED nối liền hai bên và đèn báo rẽ dạng đuổi. Cửa hậu và cản sau cũng được cải tiến, mang lại diện mạo trẻ trung.
Phiên bản thể thao N Line có phong cách mạnh mẽ hơn với cản trước/sau và ốp hông sơn màu đỏ đặc trưng. Creta N Line còn được trang bị cánh lướt gió phía sau, tăng tính thể thao và hiệu quả khí động học.
Nội thất
Điểm nhấn trong nội thất là cụm màn hình kép tích hợp, bao gồm màn hình trung tâm và bảng đồng hồ kỹ thuật số, cả hai đều có kích thước 10.25 inch, với giao diện hiện đại và đồ họa cải tiến, hỗ trợ hiển thị nhiều thông tin. Phiên bản N Line có viền sơn đỏ tạo điểm nhấn thể thao.
New Creta được trang bị ghế ngồi bọc da cao cấp, có tính năng làm mát ở hàng ghế trước và ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Hệ thống âm thanh Bose 8 loa với amply rời hỗ trợ kết nối Radio/USB/Bluetooth, Android Auto và Apple CarPlay không dây.
Các tiện ích khác bao gồm sạc không dây, phanh tay điện tử với Autohold và điều hòa tự động. Đặc biệt, New Creta được trang bị camera 360 độ giúp tăng cường khả năng quan sát khi lùi/đỗ xe. Vô lăng tích hợp các nút điều khiển thông minh, giúp người lái thao tác dễ dàng và an toàn. Phiên bản N Line có cần số N đặc trưng và lẫy chuyển số trên vô lăng giả lập 8 cấp số, tăng cường khả năng tăng tốc và mang lại trải nghiệm vận hành thú vị.
Động cơ Hyundai New Creta 2025
New Creta sử dụng động cơ xăng hút khí tự nhiên Smartstream 1.5L, sản sinh công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.500 vòng/phút. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số iVT (hộp số vô cấp biến thiên thông minh) do Hyundai phát triển. Hộp số iVT được cải tiến từ hộp số CVT thông thường, giúp khắc phục các nhược điểm của CVT (phản hồi chậm, tiếng ồn, trượt đai sắt) trong khi vẫn duy trì ưu điểm.
New Creta được trang bị 4 chế độ lái Drive Mode: Eco (tiết kiệm), Normal (thông thường), Sport (thể thao), Smart (thông minh), với các tùy chỉnh ở chân ga và hộp số để mang lại cảm giác vận hành phù hợp với từng điều kiện giao thông. Ngoài ra, xe còn có 3 chế độ địa hình Terrain Mode: Snow (Tuyết), Sand (Cát), Mud (Bùn đất), nhằm tăng cường khả năng vận hành trong điều kiện bất lợi.