Cả 7 ghế ngồi của xe đều là dạng nỉ, nội thất được làm đơn giản và rộng rãi cho cả ba hàng ghế. Mình có thấy nếu sử dụng cả hàng ghế cuối cùng thì cốp xe thu hẹp lại đáng kể. Việc di chuyển lên xuống xe cũng dễ dàng khi mà hàng ghế hai có thể gập mở linh hoạt. Xe được trang bị màn hình 10″1 với cần số dạng núm xoay và các cổng sạc cổng A lẫn C cho hàng đầu cũng như hàng thứ hai. Mình sẽ để hình mình chụp sáng nay với chiếc Limo Green này để anh em đánh giá về thiết kế tổng thể xe, đầy đủ các màu từ bạc, đỏ, vàng và đen. Limo Green có công suất 150kW với viên pin 60kWh cho quãng đường di chuyển 450km, không rõ ở điều kiện nào, chở bao nhiêu người. Thời gian sạc cho xe từ 10 lên 70% được công bố là 30 phút và giá bán xe là 749 triệu đồng.
Bạc là màu cơ bản nhất trên các dòng xe hơi rồi, màu này của Limo Green khá ấn tượng, thể hiện sự đồng màu giữa thân và mâm xe.
Màu đen thì Limo Green nhìn gọn gàng nhất, bất kỳ cái gì màu đen thì kích thước tổng thể của nó cũng sẽ giảm xuống ít nhiều.
Vô lăng không thể đơn giản hơn, không có bất kỳ nút bấm chức năng nào trên đó cả. Dĩ nhiên vẫn có còi xe và túi khí.
Nhìn từ phía sau, Limo Green nổi bật với đèn chạy ngang và hai hộc nhỏ hai bên tạo hình giống như trên VF7, một chiếc xe mình thấy rất đẹp.