Over 10 years we help companies reach their financial and branding goals. Engitech is a values-driven technology agency dedicated.

Gallery

Contacts

411 University St, Seattle, USA

engitech@oceanthemes.net

+1 -800-456-478-23

Development Technology

Sợi Kevlar trên UAG và sợi Aramid trên Pitaka: Giống hay khác nhau?


Sợi Kevlar: Đây là tên thương hiệu đã được đăng ký độc quyền của một loại sợi para-aramid do tập đoàn hóa chất DuPont (Mỹ) phát minh và sản xuất từ năm 1965. Nhờ vào quá trình nghiên cứu và phát triển lâu đời, Kevlar đã trở thành một biểu tượng cho độ bền và chất lượng cao, được kiểm chứng qua vô số ứng dụng trong quân sự, hàng không vũ trụ và các thiết bị bảo hộ chuyên dụng.


IMG-0381.jpeg


Như vậy, khi UAG nói họ sử dụng Kevlar là họ đang khẳng định việc dùng một loại vật liệu có thương hiệu, nguồn gốc và tiêu chuẩn chất lượng cụ thể, được công nhận rộng rãi trên toàn cầu. Trong khi đó, Pitaka sử dụng thuật ngữ chung chung hơn là “sợi Aramid cấp hàng không vũ trụ” (aerospace-grade aramid fiber), ám chỉ họ dùng loại sợi aramid chất lượng cao nhưng không nhất thiết phải là thương hiệu Kevlar của DuPont.

Triết lý ứng dụng: Tập trung vào độ bền hay thẩm mỹ?


Sự khác biệt lớn nhất và dễ nhận thấy nhất nằm ở cách UAG và Pitaka đưa 2 loại sợi này vào triết lý sản phẩm của họ.

UAG có tới 4 lớp khác bên cạnh lớp Kevlar


Đối với UAG, đặc biệt là dòng cao cấp Monarch Pro, sợi Kevlar không đứng 1 mình mà là một mắt xích quan trọng trong một cấu trúc bảo vệ phức tạp. Ốp lưng UAG Monarch Pro có cấu trúc 5 lớp. Sợi Kevlar được đặt ở mặt lưng, kết hợp với các lớp khác như khung, tấm cắt Polycarbonate, hợp kim và cao su chống va đập. Mỗi lớp có một nhiệm vụ riêng, và Kevlar đóng vai trò tăng cường độ cứng, chống mài mòn, chống rách và phân tán lực tác động.


ewfwegf.jpg


Triết lý của UAG là tạo ra một chiếc ốp nồi đồng cối đa, ưu tiên bảo vệ điện thoại an toàn trước những cú rơi và va đập mạnh nhất. Họ tập trung vào việc đáp ứng và vượt các tiêu chuẩn thả rơi của quân đội Mỹ (MIL-STD 810G). Do đó, thiết kế của ốp UAG thường hầm hố, dày và nặng hơn.





Source link

Author

MQ

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *