Over 10 years we help companies reach their financial and branding goals. Engitech is a values-driven technology agency dedicated.

Gallery

Contacts

411 University St, Seattle, USA

engitech@oceanthemes.net

+1 -800-456-478-23

Development Technology

Máy bay trinh sát không người lái của Israel


Kiến trúc động cơ đôi của Skylark 3 Hybrid đem lại khả năng dự phòng và có độ tin cậy cao. UAS này có thể đạt trần độ cao 3.657 mét và phạm vi bay tối đa 120 km, trong khi chiếc Skylark 3 tiêu chuẩn chỉ là 100 km. Tốc độ hành trình là 92,6 km/giờ và tốc độ tối đa khoảng 129 km/giờ.


skylark-3-co-sai-canh-dai-4.7-met.jpg


Bản tiêu chuẩn (Skylark 3) cũng có trọng lượng cất cánh tối đa (MTOW) với đủ 5 gói pin là 48 kg, trong khi phiên bản lai có MTOW y hệt nhưng chỉ còn 2 gói pin, giúp tiết kiệm trọng lượng và cho phép lắp thêm động cơ lai nặng 8 kg, tính luôn nhiên liệu. Đồng thời vị trí thùng nhiên liệu và pin đã được tối ưu hóa để giữ trọng tâm của UAS giống như bản tiêu chuẩn, cho phép giữ nguyên cách điều khiển cũ và hệ thống điện tử hàng không cũng không cần thay đổi. Nhờ vậy đã tiết kiệm đáng kể chi phí đào tạo và hậu cần.

Tải trọng và nhiệm vụ


UAS có thể chở theo các tải trọng bao gồm cảm biến quang điện/hồng ngoại (EO/IR) kép có độ phân giải cao và chức năng chống rung, cùng các cảm biến cho hoạt động tình báo như ELINT (phân tích video) và COMINT (thông tin liên lạc), hệ thống chỉ thị mục tiêu bằng laser.

Cảm biến EO/IR kép trên UAS giúp nó thực hiện các nhiệm vụ nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hàng loạt hoạt động như tình báo, giám sát, phát hiện/nhận dạng và trinh sát mục tiêu (ISTAR), bảo vệ lực lượng và đoàn xe, bảo vệ tài sản cơ sở hạ tầng chiến lược, tìm kiếm và cứu nạn (SAR), tuần tra và đảm bảo an ninh biên giới.





Source link

Author

MQ

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *