Over 10 years we help companies reach their financial and branding goals. Engitech is a values-driven technology agency dedicated.

Gallery

Contacts

411 University St, Seattle, USA

engitech@oceanthemes.net

+1 -800-456-478-23

Development Technology

vui vẻ và năng động


VF DrgnFly có 3 mức độ trợ lực khác nhau để bổ sung lực vào bàn đạp của anh em, tức là để xe lao lên được một lực nào đó thì anh em sẽ bỏ ra một số lực và xe sẽ bổ sung vào một số lực. Xe sẽ có cảm biến để đo được lực đạp của anh em và sau đó chủ động bù vào khi thấy anh em đạp. Lực bù vào đó có 3 mức khác nhau, cảm biến chân anh em khi đạp lên gọi là cảm biến lực và lực kéo xe lên là lực mô men xoắn.

Thường thì những xe đạp trợ lực điện cao cấp được trang bị lực kéo và cảm biến lực kéo theo mô men xoắn. Các xe đạp bình thường khác thì không có mà chỉ có rồ ga lên và xe đi lên ở một mức nào đó thôi chứ không liên quan đến lực chân gồng lên đạp. Cho nên mình nói loại trợ lực mô men xoắn giống như là bổ trợ lực vào thẳng chân luôn chứ không phải trợ lực vào xe.

Anh em cũng có thể để trợ lực bằng 0 và đạp như xe đạp bình thường thôi, dĩ nhiên nó nặng hơn vì xe nặng hơn và bánh to hơn.

Theo cảm nhận của mình và so với các xe đạp trợ lực có trợ lực tương tự thì VF DrgnFly lên hỗn và mạnh hơn nhiều, cũng không rõ là do cảm biến hay do lực mạnh mà như vậy, mai mốt mình tìm hiểu và nói với anh em sau. Chiếc VF DrgnFly mình chạy thử có động cơ tới 750W trong khi đọc cấu hình xe bán ở VN chỉ là 250W.





Source link

Author

MQ

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *