Xe điện BMW được sạc miễn phí tại một số trạm sạc Charge+
Trạm này 60kw 2 súng nên khả năng mỗi súng 30kw, nên làm trạm sạc lớn hơn cở 120-180kw 2 súng vì người đi BMW thường sạc tại nhà, mỗi lần sạc đủ đi cả tuần, lâu lâu đi xa mới cần trạm sạc siêu nhanh ở ngoài, chứ ra ngoài mà sạc chậm cũng ko ổn. Mình đi Vinfast VF6s pin dung lượng 60kwh, cũng toàn sạc ở nhà với bộ sạc 7,4kw, lâu lâu đi xa mới sạc nhanh ở ngoài. Bữa sạc trụ 120kw từ 37% lên 80% với công suất sạc loanh quanh 100kw/h hết 16p lên 80% là tự ngắt (mình set 80% khi đi gần và 90-100% khi đi xa). Thiệt chứ giờ sạc nhanh lắm, bữa cắm sạc rồi dọn dẹp trên xe, sau đó ngồi 8 chuyện mới vài câu là điện thoại báo sạc xong.
– Vinfast hiện tại đang ứng dụng công nghệ LINK cho trạm sạc, ví dụ bữa mình sạc trụ 120kw, xe VF5 sạc chung trụ hơn 80% nên giảm công suất xuống khoảng 20kw, xe mình max công suất 108kwh nên nhận đc khoảng 103kwh. Công nghệ LINK giúp 3 trụ 120kw có tổng công suất là 360kw rồi chia công suất cho các xe vào sạc, chứ ko tính theo trụ hay theo súng sạc.