Apple đối mặt với nhiều thách thức khi đưa Apple Intelligence vào thị trường Trung Quốc
Một điều không thể chối cãi là Apple đang thực sự bị tuột lại trong cuộc đua AI so với hầu hết những đối thủ của họ chứ không chỉ nói riêng về các brand Trung Quốc. Nhìn sang Samsung, Google hay bất kể một công ty công nghệ nào thì anh em cũng thấy rõ, Apple với AI thật sự không có cửa so.
Apple đang đứng trước nhiều thách thức lớn để đưa Apple Intelligence vào Trung Quốc. Từ các quy định khắt khe của CAC, căng thẳng thương mại Mỹ – Trung, đến nguy cơ từ chính sách của Trump, tất cả đều là những rào cản khó vượt qua. Trong bối cảnh này, Apple cần nhanh chóng tìm cách thích ứng, tận dụng mối quan hệ với Alibaba và điều chỉnh chiến lược làm sao để không bị bỏ lại phía sau, đặc biệt là với thị trường Trung Quốc, một thị trường rất quan trọng với họ.

Rò rỉ: Apple sẽ chuyển sang hệ thống đặt tên dựa trên năm cho các hệ điều hành của mình
Theo thông tin từ Bloomberg, Apple được cho là đang lên kế hoạch thay đổi cách đặt tên cho toàn bộ hệ điều hành của mình. Thay vì sử dụng số hiệu phiên bản như hiện tại, các nền tảng như iOS, iPadOS, macOS, tvOS, watchOS và visionOS sắp tới có…