Over 10 years we help companies reach their financial and branding goals. Engitech is a values-driven technology agency dedicated.

Gallery

Contacts

411 University St, Seattle, USA

engitech@oceanthemes.net

+1 -800-456-478-23

Development Technology

Apple đối mặt với nhiều thách thức khi đưa Apple Intelligence vào thị trường Trung Quốc


Thị trường Trung Quốc không chỉ lớn mà còn là nơi chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ trong lĩnh vực AI. Huawei và Xiaomi, với lợi thế sân nhà và sự linh hoạt trong việc đáp ứng quy định địa phương, đã nhanh chóng tích hợp các tính năng AI vào sản phẩm của mình. Trong khi đó, Apple vốn nổi tiếng với hệ sinh thái khép kín và sự ổn định thì lại đang bị chậm chân tại đây. Điều này có thể ảnh hưởng không nhỏ đến vị trids của Apple trong cuộc đua công nghệ toàn cầu, đặc biệt là trong lĩnh vực AI.


maxresdefault-21.jpg


Một điều không thể chối cãi là Apple đang thực sự bị tuột lại trong cuộc đua AI so với hầu hết những đối thủ của họ chứ không chỉ nói riêng về các brand Trung Quốc. Nhìn sang Samsung, Google hay bất kể một công ty công nghệ nào thì anh em cũng thấy rõ, Apple với AI thật sự không có cửa so.


8636749-iphone16proai2.jpg


Apple đang đứng trước nhiều thách thức lớn để đưa Apple Intelligence vào Trung Quốc. Từ các quy định khắt khe của CAC, căng thẳng thương mại Mỹ – Trung, đến nguy cơ từ chính sách của Trump, tất cả đều là những rào cản khó vượt qua. Trong bối cảnh này, Apple cần nhanh chóng tìm cách thích ứng, tận dụng mối quan hệ với Alibaba và điều chỉnh chiến lược làm sao để không bị bỏ lại phía sau, đặc biệt là với thị trường Trung Quốc, một thị trường rất quan trọng với họ.


Rò rỉ: Apple sẽ chuyển sang hệ thống đặt tên dựa trên năm cho các hệ điều hành của mình

Theo thông tin từ Bloomberg, Apple được cho là đang lên kế hoạch thay đổi cách đặt tên cho toàn bộ hệ điều hành của mình. Thay vì sử dụng số hiệu phiên bản như hiện tại, các nền tảng như iOS, iPadOS, macOS, tvOS, watchOS và visionOS sắp tới có…


Financial Times, The New York Time





Source link

Author

MQ

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *