Over 10 years we help companies reach their financial and branding goals. Engitech is a values-driven technology agency dedicated.

Gallery

Contacts

411 University St, Seattle, USA

engitech@oceanthemes.net

+1 -800-456-478-23

Development Technology

Toto sắp ra mắt bồn cầu thông minh có thể phân tích tình trạng c**, giá hơn 3000 USD


Theo thông tin, dòng bồn cầu Neorest sẽ ra mắt vào ngày 1/8, với 2 phiên bản Ls-W có giá dự kiện từ 542.300 yên (khoảng 3.650 USD) và AS-W giá từ 493.900 yên (khoảng 3.330 USD). Toto đặt mục tiêu bán được 7.300 sản phẩm mỗi năm vào năm thứ 3 sau khi ra mắt.

Hệ thống hoạt động dựa trên một module cảm biến được lắp đặt bên cạnh vòi phun nước ấm bên trong bồn cầu, tương tự như nguyên tắc quét mã vạch. Khi người dùng ngồi lên bồn cầu, nắp của máy quét sẽ mở ra và kích hoạt thiết bị. Sau khi đo, dữ liệu sẽ tự động gửi đến ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Hệ thống sẽ phân loại phân theo 7 hình dạng và độ cứng khác nhau, từ dạng hạt, hình quả chuối hoặc chất lỏng, đồng thời ghi nhận về kết cấu, màu sắc và trọng lượng để đưa ra đánh giá, phân loại là nhiều, trung bình hay ít. Thông qua ứng dụng, người dùng có thể theo dõi tần suất và tình trạng chất thải mỗi ngày của họ. Ứng dụng sẽ thống kê tần suất đi đại tiện, hiển thị biểu đồ và đưa ra lời khuyên về lối sống được cá nhân hoá cho từng người dùng.

Theo một khảo sát của Toto, 76% người dùng có thói quen quan sát phân của họ sau khi giải quyết xong, nhưng chỉ có 6% người ghi lại thông tin này. Nhận thấy nhu cầu ngày càng cao trong việc theo dõi sức khoẻ tại nhà, Toto đã phát triển dòng sản phẩm này hướng đến nhóm đối tượng người dùng có ý thức cao về sức khoẻ.

Kể từ khi ra mắt bồn cầu thông minh “Washlet” đầu tiên vào năm 1980, Toto đã liên tục cải thiện, nâng cấp các tính năng để tạo ra các sản phẩm mang lại sự sạch sẽ, thoải mái và tiết kiệm cho người dùng. Trong những năm gần đây, Toto đã chuyển trọng tâm phát triển sang sức khoẻ, ra mắt các sản phẩm hướng đến chăm sóc sức khoẻ và sự thoải mái cho người tiêu dùng ngay tại nhà.

Theo Mainichi





Source link

Author

MQ

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *