Over 10 years we help companies reach their financial and branding goals. Engitech is a values-driven technology agency dedicated.

Gallery

Contacts

411 University St, Seattle, USA

engitech@oceanthemes.net

+1 -800-456-478-23

Development Technology

Review mũ bảo hiểm 3/4 LS2 Copter II sau hơn 1 năm sử dụng


Lớp lót


review-LS2-Copter-II-pnghuy-tinhte-31.jpg



Lót bên trong được làm từ vải kháng khuẩn, mút xốp cắt Laser 3D để giúp thoáng khí, ôm sát đầu và tạo cảm giác thoải mái khi đội. Các tấm lót này bạn có thể tháo ra vệ sinh dễ dàng, mình thường vệ sinh sau khoảng 2 tuần sử dụng. May mắn là mình không bị gàu và da đầu không phải quá nhạy cảm.

Khóa nón


review-LS2-Copter-II-pnghuy-tinhte-33.jpg



Phần khóa này là dạng lẫy và bạn có thể dễ dàng đeo và tháo. Mình biết một số loại nón sử dụng khóa Double D nhưng với mình thì khóa đó phức tạp để đội hàng ngày, mình thì không đi tour gì cả nên cũng không cần mũ khóa Double D.

Phần khóa này cũng có thể thay đổi chiều dài, tăng đưa tùy vào kích thước đầu.

Cân nặng


review-LS2-Copter-II-pnghuy-tinhte-39.jpg



Size XL mình đội thì nặng khoảng 1.35kg, không quá nặng đối với mình, mình từng đội môt số nón 3/4 mà nặng hơn LS2 này rồi nên với mình trọng lượng của Copter II không phải vấn đề.

Sau 1 năm sử dụng thì nó ra sao?


review-LS2-Copter-II-pnghuy-tinhte-41.jpg



Sau 1 năm, chiếc mũ của mình cũng bị hao mòn theo thời gian và hai thành phần mà bị hao mòn nhiều nhất chính là kính chắn gió và lớp lót.

Đối với phần vỏ ngoài của mũ thì không tránh khỏi va chạm, trầy xước, đợt đó cũng chỉ có màu trắng là mình thấy đẹp nên mình chọn, mặc dù mình biết là nó sẽ dễ trầy và rất dễ thấy. Mình sẽ tiến hành vệ sinh mũ sau bài viết này để xem xem là nó cải thiện ra sao.


review-LS2-Copter-II-pnghuy-tinhte-46.jpg



Lớp kính chắn gió này không phải dạng kính âm như mẫu cũ mình dùng, thành ra chắc chắn nó sẽ bị trầy xước, mặc dù LS2 nói rằng nó có khả năng chống trầy xước nhưng không nhiều và hãng cũng nói rằng nó chống tia UV400 nhưng mình cũng không quan tâm lắm, vì mình có đeo thêm khẩu trang.


review-LS2-Copter-II-pnghuy-tinhte-47.jpg



Hiện tại thì phần kính chắn gió của mũ mình bị trầy nhiều và phần nào ảnh hưởng đến tầm nhìn, mình cũng dự định sẽ đi thay kính sau bài viết này.


review-LS2-Copter-II-pnghuy-tinhte-30.jpg



Phần kính râm bên trong thì gần như mới vì nó được bảo vệ và là kính âm nên nó sẽ không bị trầy và còn mới lắm.


review-LS2-Copter-II-pnghuy-tinhte-34.jpg



Kế đến là lớp đệm lót, nó cũng bị hao mòn theo thời gian và bên chỗ mình mua nón họ cũng bảo hành cho mình cái này, nên hôm nào sẽ mang qua thay. Lớp lót này mình đánh giá là kiểu dáng nó bền bỉ, không bị ọp ẹp, không bị mềm và mất form sau khoảng hơn 1 năm sử dụng.


review-LS2-Copter-II-pnghuy-tinhte-42.jpg



Chiếc mũ này cũng đã rớt vài lần rồi và do đó bạn sẽ thấy nó có khá nhiều vết cấn, đó là điều không thể tránh khỏi. Lúc đầu mình cũng khá xót nhưng sau đó thì kệ, không tránh được nên mình cũng thoải mái hơn.


review-LS2-Copter-II-pnghuy-tinhte.jpg



Ít nhất là tính đến lúc này, độ co giãn của mũ chưa nhiều, tức là so với việc lúc mình mới mua thì nó có rộng hơn một chút, nhưng vẫn chưa đến mức khiến mình thấy không an toàn.

Tạm kết


review-LS2-Copter-II-pnghuy-tinhte-18.jpg



Sau khoảng thời gian sử dụng, mình vẫn cảm thấy hài lòng với chiếc mũ này, tạm thời chưa có ý định chuyển sang một model khác. Mình cũng nghĩ trong tương lai mình sẽ thử một chiếc nón full face dạng cổ điển như của Bell chẳng hạn, mình từng đội thử rồi nhưng vì nó quá to và cồng kềnh so với mũ 3/4 nên thời điểm đó mình vẫn chưa quyết định (lúc đó chưa mua LS2 nha).

Mũ bảo hiểm là vật bắt buộc mỗi khi chúng ta ra ngoài tham gia giao thông, hãy chọn mũ chất lượng, bảo vệ được đầu để chúng ta điều khiển xe được an toàn.





Source link

Author

MQ

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *